Cách bẻ khóa wifi trên điện thoại Android và iPhone đơn giản

Đôi khi bạn có công việc cần sử dụng tới Internet nhưng điện thoại lại hết 4G và xung quanh wifi đều để mật khẩu và bạn không biết làm cách nào để có mạng. Vậy dưới đây là một số ứng dụng bẻ khóa wifi thực sự rất tiện dụng và dễ sử dụng mà bạn nên tham khảo.

1. WiFi Chìa khóa vạn năng (Wifi Master Key)

Đây là một trong những ứng dụng bẻ khóa wifi trên android hàng đầu hiện nay để bạn có thể truy cập vào các điểm Internet Wifi công cộng. Ứng dụng này được xem là chìa khóa vạn năng Wifi cho các thiết bị di động.

Bạn có thể kích hoạt tính năng tự động tìm kiếm wifi và bắt sóng với mạng wifi đang phát miễn phí gần nhất với điện thoại của bạn. Nhờ tính năng tìm kiếm và kết nối. Chỉ với thao tác khá đơn giản, chỉ cần nhấp ấn chọn, bạn sẽ nhanh chóng truy cập vào các điểm Wifi gần nhất.

wifi be khoa

Người dùng có thể Kiểm tra an toàn, kiểm tra tốc độ mạng. Hay kiểm tra tín hiệu mạng nhanh chóng thông qua thẻ Khám phá khi sử dụng ứng dụng bẻ khóa wifi trên android này.

2. Phần mềm hack wifi ZiPi

Ứng dụng ZiPi cho Android  là ứng dụng hữu ích để bạn có thể lựa chọn truy cập mạng Internet tại các điểm Wifi công cộng. Ứng dụng bẻ khóa wifi trên Android này được xem là cộng đồng chia sẻ mật khẩu Wifi từ người dùng lớn nhất Việt Nam.

ZiPi cho Android sẽ truy cập tới bản đồ khu vực và danh sách các địa điểm Wifi gần nơi mà bạn đang đứng. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng có thể tìm được các địa điểm truy cập Internet Wifi phù hợp nhất.

wifi zipi

3. Mở khóa mật khẩu Wifi bằng ứng dụng Test trên Android

Ứng dụng Test trên Android khá hữu dụng trong việc hỗ trợ tìm mật khẩu wifi

Ứng dụng Test khá hữu dụng trong việc hỗ trợ người dùng tìm mật khẩu wifi

Ứng dụng này cho phép người dùng kiểm tra bảo mật wifi cũng như mở khóa wifi để sử dụng. Wifi Test chỉ mới có mặt trên Android và vẫn có điểm hạn chế nhất định khi chỉ có thể mở khóa được các mật khẩu có độ bảo mật thấp. Thao tác trên ứng dụng này cũng khá tượng tự như các app dò mật khẩu wifi khác, đó là truy cập, bật định vị và tiến hành dò quét wifi. Với mỗi điểm hiển thị, app sẽ thể hiện thông tin cho bạn biết được rằng liệu wifi có hỗ trợ hay không và cường độ của nó.

Với Wifi Test, hiện có 3 mức độ gồm Wifi không hỗ trợ, Wifi có hỗ trợ và cuối cùng là Wifi có tỉ lệ thành công cao. Sau khi lựa chọn xong wifi mà bạn muốn kết nối, app sẽ mất khoảng 1 đến 2 phút để mở khóa wifi thành công.

Bonus: Bẻ khóa Wifi trên laptop bằng Aircrack-Ng

Aircrack-Ng
Aircrack-Ng là phần mềm tìm mật khẩu wifi khá chuyên nghiệp

Ngoài Opennetmap, bạn còn có thêm một lựa chọn nữa là Aircrack-Ng. Đây là một gói phần mềm gồm máy dò, trình thám thính, công cụ phân tích và hỗ trợ bẻ khóa WEP và WPA/WPA2-PSK dành cho mạng LAN không dây 802.11. Đây là một bộ công cụ để mở khóa mật khẩu wifi trên laptop hay máy tính để bàn khá hiệu quả khi kết hợp với các bộ điều khiển giao diện mạng không dây có tích hợp trình điều khiển, hỗ trợ giám sát thô, có thể thám thính được các lưu lượng 802.11a, 802.11b và 802.11g.

Thao tác mở khóa mật khẩu wifi bằng ứng dụng này như sau:

– Thiết lập chế độ Monitor Mode – Airmon – Ng cho Adapter Wifi, lưu ý rằng bạn nên sử dụng các Adapter tương thích với Kali Linux mới có thể dò được.

– Mở giao diện Terminal và nhập vào lệnh airmon-ng start wlan0, khi đó máy sẽ tự chuyển wlan0 thành mon0.

– Bạn tiếp tục nhập vào lệnh airodump – ng mon0 để lấy lưu lượng thông tin, khi đó các kết quả sẽ được hiển thị bao gồm các thông tin quan trong như MAC, tốc độ, số kênh, mã hóa, SSID,..Kết quả hiển thị sẽ gồm 2 phần là phần AP có thể nhìn thấy và các client phía dưới.

– Bạn tiếp tục gõ lệnh airodump-ng-bssid 08:86:30:74:22:76 –c 6 –write WPArack mon0 vào Terminal (trong đố 08:86:30:74:22:76 là BSSID của AP; -c6 là kênh của AP đang hoạt động; WPAcrack là tên của tệp muốn viết; mon0 là adapter không dây)

– Tiếp tục là bước xác thực client với AP, bạn hãy nhập lệnh aireplay-ng –deauth 100 –a 08:86:30:74:22:76 mon0 (trong đó 100 là số khung bỏ xác thực; 08:86:30:74:22:76 là BSSID của AP; mon0 là tên adapter không dây)

– Sau đó là chờ quá trình xác thực diễn ra, nếu bạn thấy bên góc phải trên cùng của khung Terminal có WPA handshake có nghĩa là bẻ khóa wifi thành công.

– Lúc này chúng ta đã có được mật khẩu wifi đã mã hóa nằm trong file WPAcrack với mật khẩu mặc định là darkcOde, tiếp theo hãy nhập lệnh aircrack-ng WPAcrack-01.cap –w/pentest/passwords/wordlists/darkc0de (WPAcrack-01.cap là tên tệp trong airdump-ng; /pentest/password/wordlist/darkc0de là đường dẫn đến tệp).

– Việc cuối cùng chính là hãy chờ đợi để mật khẩu hiển thị trên màn hình. Tùy theo độ khó của mật khẩu mà thời gian chờ có thể là vài phút, vài giờ hoặc đôi khi là vài ngày.

Kết

Trên đây là những ứng dụng bẻ khóa wifi trên android phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, tốt nhất chúng ta không nên sử dụng những ứng dụng bẻ khóa wifi trên android này. Vì thực tế, hiện nay chúng ta vẫn chưa có những ứng dụng có chức năng bẻ khoá Wifi hiệu quả.

Những phần mềm hack pass wifi kiểu này có thể dẫn bạn đến những ứng dụng rác. Chúng được lập trình để âm thầm thu thập các thông tin cá nhân (thông qua các quyền truy cập vào dữ liệu trên điện thoại) hay tự động gửi các tin nhắn dịch vụ gây tiêu tốn tài khoản của bạn. Bạn nên cân nhắc trước khi tải và sử dụng bất cứ ứng dụng nào. Hy vọng thông tin trên đây sẽ hữu ích với các bạn. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0977527405